Latest Movie :
Home » » MV เพลงหากเธอจะรัก (feat.ปราโมทย์ฯ) - โบว์ลิ่ง

MV เพลงหากเธอจะรัก (feat.ปราโมทย์ฯ) - โบว์ลิ่ง

{[['']]}

เนื้อเพลง เพลงหากเธอจะรัก (feat.ปราโมทย์ฯ) - โบว์ลิ่ง
ฉันอาจ จะชอบเอาแต่ใจ
ฉันอาจ ดูร้ายในบางอารมณ์
ไม่ค่อยจะอดทน ประชดประชันบ่อยบ่อยมากมาย
แต่ก็รักเธอ เกินกว่าคนไหน
ไม่เคยเห็นใคร จะดีเท่าเธอ
แต่บางครั้ง มันก็เผลอไปอย่างนั้น
ก็เลยอยากรู้…
ก็เลยอยากถามว่าจะอภัยได้ไหมเธอ
กับความผิดพลั้ง ที่มันไม่ตั้งใจ
เพราะฉันมันก็เป็นแบบนี้
หากเธอจะรัก…
อยากให้เธอรักนิสัยไม่ดีที่ฉันมี
เมื่อเธอและฉันทุกคนก็ต่างมี ดีไม่ดีในตัวรวมกัน
แค่เราเข้าใจกันก็มากพอ
ฉันไม่ เอาไหนและเฉื่อยชา
ขี้เกียจโทรหา เวลาเธอโกรธ
ไม่ค่อยจะใส่ใจ ไม่ค่อยดูแลจนเธอน้อยใจ
แต่ก็รักเธอ เกินกว่าคนไหน
ไม่เคยเห็นใคร จะดีเท่าเธอ
แต่บางครั้ง มันก็เผลอไปอย่างนั้น
ก็เลยอยากรู้…
ก็เลยอยากถามว่าจะอภัยได้ไหมเธอ
กับความผิดพลั้ง ที่มันไม่ตั้งใจ
เพราะฉันมันก็เป็นแบบนี้
หากเธอจะรัก…
อยากให้เธอรักนิสัยไม่ดีที่ฉันมี
เมื่อเธอและฉันทุกคนก็ต่างมี ดีไม่ดีในตัวรวมกัน
แค่เราเข้าใจกันก็มากพอ
ก็รู้ดีไม่มีสักคนไหน ที่จะดีพร้อมทุกทางไปอย่างนั้น
ก็เลยอยากรู้…
ก็เลยอยากถามว่าจะอภัยได้ไหมเธอ
กับความผิดพลั้ง ที่มันไม่ตั้งใจ
เพราะฉันมันก็เป็นแบบนี้ โว้ โอ้ว…
หากเธอจะรัก…
อยากให้เธอรักนิสัยไม่ดีที่ฉันมี
เมื่อเธอและฉันทุกคนก็ต่างมี ดีไม่ดีในตัวรวมกัน
แค่เราเข้าใจกันก็มากพอ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts