Latest Movie :
Home » , » MVเพลง อย่าเพิ่ง say no - ไบร์ท วิชเวช

MVเพลง อย่าเพิ่ง say no - ไบร์ท วิชเวช

{[['']]}
ฟังเพลง เนื้อเพลง อย่าเพิ่ง say no ไบร์ท วิชเวช 
A1 ฉันรู้ว่าฉันก็แค่ไก่กา(อาจธรรมดา)
ไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่(ก็ไม่เท่าไร)
ฉันรู้ว่าฉันก็แค่พอใช้
อาจยังไม่เร้าใจให้เธอนั้นเดินข้างกัน

A2 รู้ไหมว่ามันมีอีกตั้งเยอะ(อยากให้เธอเจอ)
ที่เธอไม่เห็นไม่ได้สัมผัส(ด้านที่ถนัด)
รู้ไหมว่าเร็วไปหากเธอวัดจากเพียงแค่สายตา
ว่ามันดีไม่ดีเช่นไร

C ยังไม่ชัดนะยังไม่ชัดนะเวลาแค่เนี้ยมาตัดสิน
ยังไม่ชัดนะยังไม่ชัดนะ no no no no

* อย่าเพิ่ง Say No ใช้เวลาหน่อย
อย่าเพิ่งใจร้อน คิดให้ดีดี
แม้ไม่ใช่คนที่perfectly
แต่คิดว่าส่วนดีนั้นมีเหลือพอ
ก็อย่าเพิ่ง Say No คิดนานนานก่อน
อย่าเพิ่งรีบร้อนขอให้ดูต่อ
แม้ว่าส่วนดีหายไปหลายข้อ
แต่ฉันท้าให้รอและลองคบกัน..จะติดใจ

A3 ฉันมีน้ำใจไว้ให้จนล้น(จัดไปเต็มเต็ม)
เชิญลองมาค้นกันดูสักหน่อย(ว่าเป็นยังไง)
ถึงแม้ไม่ top คะแนนเต็มร้อยแต่คงไม่น้อยไป
ไม่ให้เธอเสียใจแล้วกัน

B อยู่ไปก่อนนะอย่าเพิ่งตัดสิน
แค่เพียงได้ยินได้มองคร่าวคร่าว
แค่เพียงเท่านั้นมันไม่ลึกซึ้งถึงเรื่องราวความเป็นจริงข้างในหัวใจ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts