Latest Movie :
Home » , » MVเพลง คนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี – กล้วย อาร์ สยาม

MVเพลง คนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี – กล้วย อาร์ สยาม

{[['']]}
ฟังเพลง เนื้อเพลง : คนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี
ศิลปิน : กล้วย อาร์ สยาม
อัลบั้ม : คนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี – Single
หมดใจใช่มั้ย ฉันไม่ต้องถามเธอก็ได้ ก็เพราะเธอนั้น ทำให้ฉันเห็นทางการกระทำ เธอไม่เคยพูดว่าไม่รัก
เบื่อและเซ็งฉันเลยสักคำ แต่อาการของเธอที่ทำ บอกดังเหลือเกิน
*จะไปที่ไหน ต้องไม่มีฉันเดินข้าง ข้าง พูดจงพูดจากันแต่ละครั้ง มันดูหมางเมิน ก็ต้องยอมรับความเป็นไป
ทางสุดท้ายที่ต้องเผชิญ คือปล่อยมือ และยอมให้เธอได้เดินออกไป
**คนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี ร้องไห้นอนตายอยู่ตรงนี้ เธอก็ไม่มีวันเปลี่ยนใจ คนหมดรัก
มันไม่ได้ต่างไปจากคนตาย ไม่ว่าจะทำยังไง ก็ฟื้นคืนมาไม่ได้อีกแล้ว
จากวันนี้ สิ่งที่ฉันต้องทำให้ได้ คือทำใจ ว่าต่อไปจะไม่มีเธอ
(ซ้ำ* /**/**)

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts