Latest Movie :
Home » , » เพลง ห่างช้าๆ – TEN TO TWELVE

เพลง ห่างช้าๆ – TEN TO TWELVE

{[['']]}
ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงห่างช้าๆ – TEN TO TWELVE 10TO12
เธอกับฉันผูกพันด้วยลมหายใจ
เรากระหายกันและกัน
สิ่งที่คิด แม้ฉันไม่ได้พูดไป
เธอเข้าใจ เข้าใจ
แต่ละวัน เหมือนฝันตอนฉันตื่น
แต่ละคืน ลึกซึ้งเกินอธิบาย
กอดเธอไว้ ความหมายเรามีมากมาย
มากแค่ไหน ฉันรู้ตัวดีว่า..
(*) เราต่างห่างช้าๆ
มันช่างทรมาน มันช่างทรมาน
บางสิ่งที่ขาดหาย
โปรดหยุดมันไว้ ก่อนรักเราสายเกินไป
จับมือไว้ ฉันจะไม่ให้ไป
ความเลวร้าย ขอให้เราข้ามพ้น
ความสับสน หนึ่งครั้งของชีวิตคน
บนถนนแห่งรักอันนิรันดร์
ซ้ำ (*)
ซ้ำ (*)
บางสิ่งที่ขาดหาย
โปรดหยุดมันไว้ ก่อนรักเราสายเกินไป

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts