Latest Movie :
Home » , » เพลง แอบรักเธอ - Thank You Please

เพลง แอบรักเธอ - Thank You Please

{[['']]}

ฟังเพลง เนื้อเพลง แอบรักเธอ Thank You Please 
อึดอัดเกินไปแล้ว ในตอนนี้ได้แต่ฝันถึงเธอแค่เพ้อไปวันๆ
ได้แค่นั้น เพียงเท่านี้ ไม่มากไปกว่านั้นที่ต้องเป็นแบบนี้

*เพราะว่าสายตาเธอมันหวานเกินไป เพราะว่ารอยยิ้มเธอทำร้ายหัวใจ
ให้ฉันแทบละลาย ให้ฉันแทบบ้าตาย ฉันเลยต้องเก็บมันเอาไว้

**ได้แค่แอบรัก เธอ กลัวเธอไม่สนใจถ้าฉันพูดออกไป
แล้วเธอจะรักฉันไหม ไม่มีใครรู้ แล้วฉันต้องทำอย่างไร

ต้องเก็บเอาไปฝันอยู่ทุกวัน นั่งดูรูปของเธอแต่ไม่กล้าทักไป
ได้แค่นั้น เพียงแค่นี้ พยายามเท่าไหร่แต่ไม่ได้เลยซักที

ซ้ำ *,**

โฮ้ โวโฮโอ ต้องพยายามแค่ไหน แต่ไม่กล้าเลยซักที

เพราะว่าสายตาเธอมันหวานเกินไป เพราะว่ารอยยิ้มเธอน่ารักเกินใคร
ให้ฉันแทบละลาย ให้ฉันแทบบ้าตาย ฉันเลยต้องเก็บมันเอาไว้

ได้แค่แอบรัก เธอ กลัวเธอไม่สนใจถ้าฉันพูดออกไป
แล้วเธอจะรักฉันไหม ไม่มีใครรู้ ถ้าฉันนั้นอยากจะบอกรักเธอ
แล้วเธอไม่สนใจฉันต้องทำอย่างไร แล้วเธอจะรักฉันไหม ไม่มีใครรู้
แล้วก็ไม่กล้ารู้ ได้แต่เก็บเอาไว้ในใจ




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts