Latest Movie :
Home » , » เพลง เคยรักกันบ้างไหม - จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม

เพลง เคยรักกันบ้างไหม - จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม

{[['']]}


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง : เคยรักกันบ้างไหม
ศิลปิน : จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม
อัลบั้ม : เคยรักกันบ้างไหม - Single
เหนื่อยแล้วกับการต้องคอยทุ่มเท เธอยังไม่หยุดเสเพล เธอยังไม่เลิกหลายใจ ทำดีต่อหน้า
ลับตาจ้องแต่ทำร้าย รักกันประสาอะไร คอยแต่จะนอกใจกัน
บัดนี้สมควรแก่กาลเวลา ที่เธอต้องหันหน้ามา ตอบคำถามสร้างความเชื่อมั่น จะหลายใจต่อ
หรือเธอจะหยุดที่ฉัน ใจคนที่เคยรักกัน อยากรู้มันเป็นอย่างไร
*ตอบฉันได้ไหม รักกันจริงไหม ห่วงกันจริงไหม ประโยชน์อะไร ที่ทำแบบนี้ตอบฉันสักคำ
เสียแรงไว้ใจ จับได้ทุกครั้งขอโทษประจำ เสียใจรู้ไหมที่ทำ หรือเธอหมดรักก็แค่บอกมา
เหนื่อยแล้วเหนื่อยใจกับเธอเต็มที หากไม่เลิกทำอย่างนี้ ฉันมีศักดิ์ศรีเลิกกันดีกว่า ถ้าโจรกลับใจ
ก็เตรียมอภัยรักยังบูชา แต่ถ้ายังไม่ยอมเลิกรา ฉันพร้อมต่อการแยกทาง
(ซ้ำ *)

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts