Latest Movie :
Home » , » MVเพลง เติมเต็ม – Superbaker

MVเพลง เติมเต็ม – Superbaker

{[['']]}
เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเติมเต็ม – Superbaker ซุปเปอร์เบเกอร์
ตั้งแต่วันที่เราได้พบกัน ฝันของเรานั้นยังแตกต่าง
เจอปัญหาเรียนรู้ไป ปรับมุมมองจนเข้าใจ
กลายเป็นฝันเดียวกัน
ในยามร้อนเธอก็เป็นหลังคา รักของเราเหมือนบ้านหลังใหญ่
เธอคือสวนที่ให้ฉันรู้สึกปลอดภัย โลกของเธอกับฉัน
* ขอบคุณทุกครั้งที่เคียงข้างกัน จับมือฉันและเดินร่วมทาง
ใจไม่เคยอ้างว้างเพราะมีเธอ
** เมื่อเธอเข้ามาก็เติมเต็มทุกสิ่ง เติมเต็มทุกอย่าง
บันดาลความฝันที่เลือนลาง ให้กลับกลายเป็นจริง
ได้อยู่กับเธอก็เติมเต็มทุกสิ่ง เติมเต็มทุกๆอย่าง
เราจะอยู่ตรงนี้และร่วมทาง ฉันและเธอเท่านั้น…ตลอดไป

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts