Latest Movie :
Home » , » MVเพลง ผมคือเวลา – วัชราวลี

MVเพลง ผมคือเวลา – วัชราวลี

{[['']]}


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงผมคือเวลา วัชราวลี
ฟ้าค่อยๆมืดลง คล้ายอารมณ์อ่อนไหว
เห็นสายตาที่ท้อ เหนื่อยจนล้าหัวใจ
อดทนไว้ หัวใจเธอ
คิดว่าในคืนหนึ่ง เธอคงได้เฝ้าคอยแต่คิดถึง
เขาหรือใครคนนั้น ด้วยแววตาสะอื้น
อดทนไว้ นะที่รัก
ลองหลับตาสักครั้ง ให้ใจของฉัน
ได้บินเข้าถึง ณ ที่นั้น นั้น
ฉันหวังว่าเธอจะลองเปิดรับ
จะดึงมือเธอเข้ามากอดไว้ที่ฉัน
อิงและเอนกายแนบซบกัน
ค่อยๆผ่าน ….. (ในคืนนี้) ….. (มันไปด้วยกัน )
คงไม่นานเท่าไหร่ ใจที่ช้ำชาและหวั่นไหว
จะได้เวลาที่พร้อม ออกเดินทางเริ่มใหม่
อดทนไว้ นะที่รัก

ติดตาม MVเพลงนี้ได้ที่นี่ จร้า...เร็วๆ นี้

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts