Latest Movie :
Home » , » MVเพลง ทำใจไม่ได้ (I can’t) – ขนมจีน

MVเพลง ทำใจไม่ได้ (I can’t) – ขนมจีน

{[['']]}

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง ทำใจไม่ได้ (I can’t) – ขนมจีน

ให้ดีกับเขา ฉันคงทำใจไม่ได้

แค่เห็นเธอดีกับเขา ฉันก็แทบจะตายแล้ว
A1
ฉันก็รู้ทั้งรู้ ว่าเขาไม่ผิด
และก็ไม่ได้คิด ไปโกรธเขาหรอก
เธอก็ห่วงแค่ความรู้สึกดีดีของเธอ ใช่หรือเปล่า
B
ฉันยอมให้จบ ฉันยอมต้องเจ็บ
แต่เหมือนเธอยังไม่พอ

Hook
ให้ดีกับเขา ฉันคงทำใจไม่ได้ เรื่องนี้ มันคงทำใจไม่ง่าย
ที่ขออย่างเนี้ยะ มันมากไปมั้ย ไม่เห็นใจกันหน่อยเหรอ
บอกเลย ว่าคงทำใจไม่ได้ แค่ลืมตามองมันยังไม่ง่าย
แค่เห็นเธอดี กับเขาแค่นี้ ฉันก็จวนจะตายแล้ว(เธอ)
A2
ฉันไม่รู้ว่าเธอ ต้องการแค่เคลียร์
หรือต้องการให้ฉัน เสียใจที่สุด
แต่ช่วยหยุดทุกอย่างที่เกี่ยวกับเราซะที ได้หรือเปล่า
( ซ้ำ B , Hook , Hook , Hook )

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts