Latest Movie :
Home » , » เพลง ผมจะรอ – แสตมป์ อภิวัชร์ OST.คู่กรรม

เพลง ผมจะรอ – แสตมป์ อภิวัชร์ OST.คู่กรรม

{[['']]}
เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงผมจะรอ – แสตมป์ อภิวัชร์
เพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม
ผมจะรอ ผมจะรอ หากเวลายังเหลือเพียงพอ
ผมจะรอ หากคุณเป็นดอกไม้สดใส
ซ่อนตัวเองในสวนกว้างใหญ่
ผมจะเด็ดทีละใบจนกว่าจะเจอคุณ
หากคุณจะมองผมเป็นทางเลือกสุดท้าย ผมจะรอ
จะมีใครควรค่าพอการรอไปกว่าคุณ
หากเวลาจะพาหัวใจผมแหลกสลาย
จะเปลี่ยนร่างกายผมหาย กลายเป็นแค่ฝุ่น
แต่หากใครคนนั้นคือคุณ ผมจะรอ
ผมจะรอ…

แม้วันนี้จะมีแต่ความไม่เข้าใจ
แต่ผมจะทำหน้าที่ ที่จะทำให้ดีที่สุด
คือจะรักและรอ ไม่ว่าจะเกิดอะไร
หากคุณจะมองผมเป็นทางเลือกสุดท้าย ผมจะรอ
จะมีใครควรค่าพอการรอไปกว่าคุณ
หากเวลาจะพาหัวใจผมแหลกสลาย
จะเปลี่ยนร่างกายผมหาย กลายเป็นแค่ฝุ่น
แต่หากใครคนนั้นคือคุณ ผมจะรอ..คุณ ผมจะรอ..คุณ
ผมจะรอ ผมจะรอ หากยังมีชีวิตอยู่ต่อ
ผมจะรอ..คุณ
หากคุณจะมองผมเป็นทางเลือกสุดท้าย
ผมจะรอ จะมีใครควรค่าพอการรอไปกว่าคุณ
หากเวลาจะพาหัวใจผมแหลกสลาย
จะเปลี่ยนร่างกายผมหายกลายเป็นแค่ฝุ่น
แต่หากใครคนนั้นคือคุณ
แม้ผมเทียบได้กับฝุ่น
แต่หากใครคนนั้นคือคุณ ผมจะรอ..คุณ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts