Latest Movie :
Home » » เพลงไม่รัก..อย่าฝืน – เป๊ก ผลิตโชค อัลบั้ม Let’s Move

เพลงไม่รัก..อย่าฝืน – เป๊ก ผลิตโชค อัลบั้ม Let’s Move

{[['']]}

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่รัก..อย่าฝืน – เป๊ก ผลิตโชค อัลบั้ม Let’s Move
จับมือเธอทีไร หัวใจมันหวั่นมันหวาดระแวง
ยิ่งใกล้เท่าไรหัวใจก็ยิ่ง ได้เจออาการที่ทิ่มแทง
กอดที่เธอจำใจ สายตาเบื่อเบื่อที่เธอมองมา
ทุกทุกสัมผัส มันทำให้ฉันรู้สึก
ไม่ช้าก็เร็ว คงเลิกรา
นาทีนี้ ฉันขอให้คุยด้วยหัวใจ
แม้ไม่พร้อม แต่ฉันจะยอมให้ทิ้งไป
ถ้าไม่รักก็ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องรักษาน้ำใจ
ไม่เป็นไร ฉันไม่เป็นไร
หรือถ้าเป็น เธอก็อย่าสนใจ
ถ้าพรุ่งนี้มีใครเขาถาม ว่าทำไมเธอไม่มีฉัน
ให้พูดว่าฉัน ทิ้งเธอก็ได้
ถ้าใครมาถามฉันก็จะตอบ เหมือนเธอ
เธอยังรักฉันไหม เดี๋ยวนี้เธอตอบไม่ได้ทันที
คอยตอบอะไร เลี่ยงไปตลอด
หรือไม่ก็ตอบ แบบขอไปที
เธอยังรักฉันไหม ที่จริงไม่น่าจะถามเธอเลย
รู้ว่าคำตอบในใจไม่ตรงกับปาก
แต่ฉันก็ยัง อยากถามเธอ
นาทีนี้ ฉันขอให้คุยด้วยหัวใจ
แม้ไม่พร้อม แต่ฉันจะยอมให้ทิ้งไป
ถ้าไม่รักก็ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องรักษาน้ำใจ
ไม่เป็นไร ฉันไม่เป็นไร
หรือถ้าเป็น เธอก็อย่าสนใจ
ถ้าพรุ่งนี้มีใครเขาถาม ว่าทำไมเธอไม่มีฉัน
ให้พูดว่าฉัน ทิ้งเธอก็ได้
ถ้าใครมาถามฉัน ก็จะตอบเหมือนเธอ
ถ้าไม่รักก็ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องรักษาน้ำใจ
ไม่เป็นไร ฉันไม่เป็นไร
หรือถ้าเป็น เธอก็อย่าสนใจ
ถ้าพรุ่งนี้มีใครเขาถาม ว่าทำไมเธอไม่มีฉัน
ให้พูดว่าฉัน ทิ้งเธอก็ได้
ถ้าใครมาถามฉัน ก็จะตอบเหมือนเธอ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts