Latest Movie :
Home » , » เพลง หลงรักเลย – ณเดชน์ คูกิมิยะ

เพลง หลงรักเลย – ณเดชน์ คูกิมิยะ

{[['']]}


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง หลงรักเลย – ณเดชน์ คูกิมิยะ  
อัลบั้ม เพลงประกอบภาพยนตร์ หลงรักเลย
นาน จะนานซักเท่าไหร่ แต่ใจไม่เคยลบความรู้สึก
คิดถึง จากใจ เมื่อคิดย้อนไป ในวันนั้น
ไกล ถึงเราต้องไกลกัน แต่เธอยังทำให้ฉันยิ้มได้
สายตา คู่นั้น ทุกความทรงจำยังคงมีความหมาย
แม้เราอาจ ไม่ได้รักกัน แต่แค่ได้เจอครั้งนั้นก็สุขใจ
* ให้เธอเป็นวันเวลา ที่ผ่านเข้ามาในใจช้าๆ ไม่มีวันที่จะเลือนหายไป
ให้เธอเป็นดั่งแสง ที่ส่องถึงใจ แม้ทางจะไกลแต่ไม่มืดมน
** ให้เธอเป็นความทรงจำ ดีๆในใจของคนคนนี้ เก็บเอาไว้ให้รู้แค่เราสองคน
จะบอกเธอตรงนี้ ว่าในทุกนาที ยังมีใครอีกคน ที่ยังหลงรักอยู่เลย
แม้ เป็นเพียงความทรงจำ แต่เธอก็ทำให้ฉันยิ้มได้
แค่รัก ด้วยใจ ไม่ต้องการอะไร มากไปกว่านี้
แม้เราอาจ ไม่ได้รักกัน แต่แค่ได้เจอครั้งนั้นก็พอใจ
(*,**)
หลงรักเธอเลย…

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts