Latest Movie :
Home » , » เพลง ยินดีที่ได้รักเธอ - รณเดช วงศาโรจน์

เพลง ยินดีที่ได้รักเธอ - รณเดช วงศาโรจน์

{[['']]}


ฟังเพลง เนื้อเพลง ยินดีที่ได้รักเธอ รณเดช วงศาโรจน์
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง/เรียบเรียง จิรศักดิ์ ปานพุ่ม
คนคนเดียว ก็มีใจดวงเดียว
แต่ว่าฉันให้เธอ
ไม่ว่าเหตุผลใด เธอจงอย่าสนใจ
แค่เธอรับไป

ไม่ขอ... สิ่งตอบแทน
ไม่ได้คิดหรือว่าแฝง สิ่งอื่นใด
ไม่ถาม... ว่าเธอรักใคร
เธอจะรักฉันไหม ไม่แคร์

แค่เพียงคนคนนี้ ยินดีที่ได้รักเธอ
อื่นใดนั้นมันไม่เกี่ยว
สิ่งที่ฉันนั้นรู้ ใจมันรักได้คนเดียว
และไม่มีวันเปลี่ยนไป

หากเป็นคนบนฟ้า ชะตาดลให้พบกัน
หากสวรรค์มองเราอยู่
จะให้ฟ้าได้เห็น และให้เธอได้เรียนรู้
ฉันรักเธอเท่าไร

กลางดวงดาว อาจจะมีดวงจันทร์
กลางใจฉันมีเธอ
ไม่ว่าเจอเรื่องใด จะเดินเคียงข้างไป
ให้เธอมั่นใจ

ไม่ขอ... สิ่งตอบแทน
ไม่ได้คิดหรือว่าแฝง สิ่งอื่นใด
ไม่ถาม... ว่าเธอรักใคร
เธอจะรักฉันไหม ไม่แคร์

แค่เพียงคนคนนี้ ยินดีที่ได้รักเธอ
อื่นใดนั้นมันไม่เกี่ยว
สิ่งที่ฉันนั้นรู้ ใจมันรักได้คนเดียว
และไม่มีวันเปลี่ยนไป

หากเป็นคนบนฟ้า ชะตาดลให้พบกัน
หากสวรรค์มองเราอยู่
จะให้ฟ้าได้เห็น และให้เธอได้เรียนรู้
ฉันรักเธอเท่าไร

แค่เพียงคนคนนี้ ยินดีที่ได้รักเธอ
อื่นใดนั้นมันไม่เกี่ยว
สิ่งที่ฉันนั้นรู้ ใจมันรักได้คนเดียว
และไม่มีวันเปลี่ยนไป

หากเป็นคนบนฟ้า ชะตาดลให้พบกัน
หากสวรรค์มองเราอยู่
จะให้ฟ้าได้เห็น และให้เธอได้เรียนรู้
ฉันรักเธอเท่าไร

ฉันรักเธอเท่าไร

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts