Latest Movie :
Home » , » MVเพลง ทำไมไม่พูดออกมา - ก้อง AF9

MVเพลง ทำไมไม่พูดออกมา - ก้อง AF9

{[['']]}
เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง ทำไมไม่พูดออกมา ก้อง AF9 
A1 ฉันไม่รู้ว่าเขาคือใคร
ฉันแค่รู้ว่าใจฉันสั่น
ในนาทีที่ไฟดวงนั้นมันดับลงไป

ภายในที่ที่เคยมีเรา
ภายในห้องที่ครั้งหนึ่ง
มีแค่ฉันและเธอเท่านั้น
แต่วันนี้มันไม่ใช่

C รู้เราเลิกกันแต่เหตุผลที่บอกฉันว่าเราเข้ากันไม่ได้
กลับมารู้แทบจะขาดใจว่าจริงจริงมันเลวร้ายยิ่งกว่าเราไม่เข้ากัน

* เธอทำไมไม่พูดออกมา
เธอทำไมไม่บีบหัวใจ (ให้มันตายซะเลยทีเดียวที่เหลือดูแลตัวเอง)
ในเมื่อความเป็นจริงเป็นสิ่งไม่ตายเธอแค่บอก
เธอไปรักคนอื่นไปแล้วเธอไปคบคนอื่นไปแล้วให้ฉันขาดใจทีเดียว

เธอทำไมไม่พูดออกมา
เธอจะทำให้ฉันต้องตาย (อีกกี่ครั้งถึงพูดความจริงนี่คือรักประสาอะไร)
ทั้งชีวิตของฉันทุ่มเทให้เธอหมดหัวใจ
เธอไม่รักก็คงไม่ตายแต่ที่ทำให้ต้องตายคือหัวใจที่ไม่จริง

A2 ฉันไม่รู้ว่าฉันคือใคร
ฉันแค่รู้ว่าเคยรักกัน
และเพิ่งเดินออกจากชีวิตเธอเมื่อวันวาน

และเธอคงต้องใช้เวลา
เพื่อรักษาจิตใจเธอที่ยังมีแต่ฉันเท่านั้น
แต่ที่เห็นมันไม่ใช่

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts