Latest Movie :
Home » , » MVเพลง ฟ้าลืม - ฝ้าย Am Fine

MVเพลง ฟ้าลืม - ฝ้าย Am Fine

{[['']]}



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง : ฟ้าลืม (เพลงประกอบละครบ่วงบาป)
ศิลปิน : Faii Am Fine
ฟ้ามีตา ให้เจอะกับคนที่หามานาน แล้วแกล้งกัน ให้จบด้วยความโหดร้าย
ให้เรามาพบกันบนเส้นทาง ที่ต่างกันมากมาย เกินจะใช้ชีวิตร่วมกัน

* ทรมานเมื่อรู้ว่าเรารักกันอยู่ แต่ต่างก็รู้ไม่อาจได้คู่กัน

** ฟ้า...ทำให้เราเจอะกัน ทำให้เราไหวหวั่น ให้รักกัน ให้สองเราผูกพัน
แต่ว่าความเป็นจริงฟ้า ลืมว่าเราต่างกัน ลืมว่าคนที่คู่ควร ไม่ใช่ฉัน
ฟ้าทำอย่างนั้นทำไม

รักในใจ ไม่อาจให้ใครล่วงรู้ความจริง ทุกทุกสิ่ง ต้องหลบต้องคอยปิดไว้
อยู่กับความลับยิ่งนานยิ่งเจ็บ ยิ่งเก็บ ยิ่งช้ำใจ รักแค่ไหนก็ไม่มีวัน

(ซ้ำ *, **)

(ฟ้า...ทำให้เราเจอะกัน ฟ้า...ลืมว่าเราต่างกัน)

(ซ้ำ **)

ฟ้า...คงลืมว่าฉันก็มีหัวใจ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts