Latest Movie :
Home » , » MVเพลง รักไม่จบ - Better Weather

MVเพลง รักไม่จบ - Better Weather

{[['']]}
ฟังเพลง เนื้อเพลง รักไม่จบ Better Weather 
แม้ไม่อยากต้องจากกัน
แต่ว่าสุดท้ายเราคงต้องไป
จากกันไปไม่รู้จะนานสักเพียงไหน
แต่ว่าในหัวใจ ยังมีร้อยยิ้มของเธอกับฉัน

แม้ว่าในวันนี้ สุดเส้นทางของเรา
วันพรุ่งนี้จะอย่างไร

รักไม่จบที่ตรงนี้ อยากให้เธอรู้ว่ารักฉันไม่ห่าง
ต่อให้ไกลแค่ไหน ลมฝนโปรยบนหนทาง
สิ่งดีในหัวใจ ยังเป็นของฉันและเธอเสมอ

เสียดายวันที่ผ่านมา อาจยังไม่รู้ว่ารักเธอเท่าไร
จนในวันนี้เพิ่งรู้รักเธอเท่าไหร่
ที่สุดในหัวใจ ยังมีความรักให้เธอเสมอ

แม้ว่าในวันนี้ สุดเส้นทางของเรา
วันพรุ่งนี้จะอย่างไร

รักไม่จบที่ตรงนี้ อยากให้เธอรู้ว่ารักฉันไม่ห่าง
ต่อให้ไกลแค่ไหน ลมฝนโปรยบนหนทาง
สิ่งดีในหัวใจ ยังเป็นของฉันและเธอเสมอ

รักไม่จบที่ตรงนี้ อยากให้เธอรู้ว่ารักฉันไม่ห่าง
ต่อให้ไกลแค่ไหน ลมฝนโปรยบนหนทาง
สิ่งดีในหัวใจ ยังเป็นของฉันและเธอ

รักไม่จบที่ตรงนี้ อยากให้เธอรู้ว่ารักฉันไม่ห่าง
ต่อให้ไกลแค่ไหน ลมฝนโปรยบนหนทาง
ทุกสิ่งในหัวใจ ยังเป็นของฉันและเธอเสมอ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts