Latest Movie :
Home » , » MVเพลง ส่วนหนึ่ง - Hit The Road

MVเพลง ส่วนหนึ่ง - Hit The Road

{[['']]}
ฟังเพลง เนื้อเพลง ส่วนหนึ่ง Hit The Road 
เหม่อมองนาฬิกา ที่บอกวันเวลา
บอกเรื่องราวมากมาย ที่เกือบจะลืมไปแล้วว่าในเมื่อวาน
เราเคยมีกัน
อยากเจอเธอเหลือเกิน อยากเจอเธอทุกวัน
แต่ก็คงไม่อาจจะเปลี่ยนอะไร เพราะเข็มของนาฬิกา
ไม่เดินย้อนคืน ให้เธอกลับมา

*แต่ส่วนหนึ่งของฉัน มันยังเป็นของเธอตลอดเวลา
จิตใจของฉัน นั้นยังไม่ลืม
(ส่วนหนึ่งของฉัน มันยังรอเพียงเธอตลอดมา
ร่างกายของฉัน มันยังจาว่ารักเธอ)
ผ่านมานานเหลือเกิน เธออยู่ตรงที่ใด
มีเรื่องราวมากมาย ที่อยากจะบอก จะพูดให้เธอได้ฟัง
ก็คงสายไป
สิ่งที่เป็นและไป คงต้องยอมรับมัน
ต่อให้นานเท่าไหร่ก็คง ไม่อาจจะย้อนให้เธอกลับมา
ฉันเองก็คง ต้องเดินต่อไป

(*,*)

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts