Latest Movie :
Home » , » MVเพลง อะไรอะไรก็เขา – Jeasmine จัสมิน Ost.ละคร กากับหงส์

MVเพลง อะไรอะไรก็เขา – Jeasmine จัสมิน Ost.ละคร กากับหงส์

{[['']]}



ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอะไรอะไรก็เขา – Jeasmine จัสมิน
เพลงประกอบละคร กากับหงส์
กับฉัน…เหมือนว่าเป็นคนอื่น กี่ครั้งที่เธอยื่นความเย็นชา
กับเขา…อ่านเอาได้จากตา เธอเห็นเขามีค่า ฉันไม่เคยอิจฉา
แต่…มันน้อยใจอยู่ทุกที ที่ทุ่มเทให้เธอไม่เคยมีค่าใด
* ไม่แคร์บ้างเลยใช่ไหม อะไรอะไรก็เขา
ฉันเหมือนเป็นความว่างเปล่า ไม่มีสิทธิ์เอาชนะใจ
อะไรอะไรจากฉัน ไม่เคยจะมีความหมาย
ถามซักคำ จะจำเอาไว้ ต้องเจ็บแค่ไหน…ถึงแคร์
ตรงไหน…ที่ฉันควรจะอยู่ อยากรู้ฉันมีไหม ความสำคัญ
ถ้ารัก…เธอคือเขาเท่านั้น จะพร้อมและยอมรับ ฉันไม่เคยอิจฉา

เมื่อ…เขารักเธอก็รู้ดี แค่อยากรู้คนนี้ไม่รักเธอหรือไง
(ซ้ำ *), (ซ้ำ *)
ถามสักคำ เป็นคำสุดท้าย ต้องตายเลยไหม…ถึงแคร์

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts