Latest Movie :
Home » , » เพลง เส้นขอบฟ้า – LaSoulte

เพลง เส้นขอบฟ้า – LaSoulte

{[['']]}


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เส้นขอบฟ้า – LaSoulte
อัลบั้ม เพลงใหม่ เส้นขอบฟ้า
ฉันเคยกลัวในวันที่เราต้องลาจาก
การพลัดพราก อาจทำให้ใจฉันเหงา จนทนไม่ไหว
แต่ความเป็นจริง ชีวิตคนเราต้องเดินทาง
ระยะทางวันนี้อาจห่างไกล
แต่ไม่เคยไกล สำหรับฉัน
อาจเนิ่นนาน อาจเหน็บหนาว แต่ยิ่งเข้าใจ
*ยิ่งไกลยิ่งรู้ว่ารัก ยิ่งห่างยิ่งรู้ว่ารัก
มองเส้นขอบฟ้าบังทำให้ฉันคิดถึงเธอ
รักไม่เคยลดลงและยังไม่เคยลบเลือน
อ้อมกอดสุดท้ายและคำสัญญาที่เธอได้ให้ฉันมาในวันนั้น
ฉันยังมองไปที่ตรงนั้นที่เธออยู่ การพลัดพราก
ได้ทำให้ใจได้เรียนรู้ เพื่ออยู่กับความเหงา
วันเวลาก็ยังคงเดินและแปรเปลี่ยน การรอคอยอาจยาวนาน
แต่ไม่เคยนาน สำหรับฉัน อาจเนิ่นนาน อาจเหน็บหนาว แต่ยิ่งเข้าใจ
( * )
การรอคอย อาจเนิ่นนาน อาจเหน็บหนาว แต่ยิ่งเข้าใจ
( * )

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts