Latest Movie :
Home » , » MVเพลง ยิ่งนานยิ่งผูกพัน – บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

MVเพลง ยิ่งนานยิ่งผูกพัน – บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

{[['']]}



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง ยิ่งนานยิ่งผูกพัน – บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์
อัลบั้ม เพลงใหม่ ยิ่งนานยิ่งผูกพัน
เนิ่นนาน แค่ไหน จะมีฉัน
และมีเธออย่างนี้ใช่ไหม
เป็นคนที่คุ้นเคยยิ่งนานยิ่งผูกพันเช่นทุกวัน
ถึงแม้เวลาวิ่งหมุนไป
ไม่ว่าเนิ่นนาน แค่ไหน
จะมอบให้ไว้คือความเชื่อ
ไม่เปลี่ยนเลย
ตั้งแต่วันแรกที่เราได้รู้จัก
วันนี้ก็ยังรักกัน ยิ่งนานยิ่งผูกพันเคย
และยิ่งนานเท่าไร
ยิ่งรู้สึก ยิ่งผูกพันเหลือเกิน
ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักกันยิ่งกว่าเคย
ใจที่เรามีนั้น ไม่เคยเปลี่ยนเลย
เนิ่นนาน แค่ไหน จากความรัก
และความเชื่อใจ จะคงมั่นเสมอ
วันแรกเคยรักรักเธอมากแค่ไหน
วันนี้หัวใจก็ยังคงรักเธอ
และยิ่งนานเท่าไร
ยิ่งรู้สึก ยิ่งผูกพันเหลือเกิน
ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักกันยิ่งกว่าเคย
ใจที่เรามีนั้น ไม่เคยเปลี่ยนเลย
และยิ่งนานเท่าไร
ยิ่งรู้สึก ยิ่งผูกพันเหลือเกิน
ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักกันยิ่งกว่าเคย
ใจที่เรามีนั้น ไม่เคยเปลี่ยนเลย
และยิ่งนานเท่าไร
ยิ่งรู้สึก ยิ่งผูกพันเหลือเกิน
ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักกันยิ่งกว่าเคย
ใจที่เรามีนั้น ไม่เคยเปลี่ยนเลย
หัวใจไม่เปลี่ยนเลย

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts