Latest Movie :
Home » , » เพลง หนึ่งคำที่ล้นใจ – พิจิกา Ost. มายาตวัน

เพลง หนึ่งคำที่ล้นใจ – พิจิกา Ost. มายาตวัน

{[['']]}


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง หนึ่งคำที่ล้นใจ - พิจิกา 
(เพลงประกอบละคร มายาตวัน)
เคยมองแค่เพียงไกลไกล
ทำได้แค่เพียงเท่านั้น
นี่ฉันฝันไปรึเปล่า
ที่ได้มายืนข้างข้างเธอ

ไม่เคยจะคิดเลยว่าเธอจะอยู่ตรงนี้
รู้ไหมทั้งใจที่มีอยากบอกว่ารักเพียงใด

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
หนึ่งคำที่มันล้นใจ
ใกล้กันแค่นี้ได้ยินบ้างไหม
คือเสียงหัวใจของฉันเอง

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
ใจฉันแอบบอกว่ารัก
รักเธอเหลือเกินมาเนิ่นนาน
หวังว่าเธอจะได้ยินฉันรักเธอ

คนเดียวที่ฉันรอคอย
คนเดียวที่อยู่ในฝัน
แอบมองทุกทุกวัน
เป็นคนเดียวที่ฉันฝังใจ

ไม่เคยจะคิดเลยว่าเธอจะอยู่ตรงนี้
รู้ไหมทั้งใจที่มีอยากบอกว่ารักเพียงใด

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
หนึ่งคำที่มันล้นใจ
ใกล้กันแค่นี้ได้ยินบ้างไหม
คือเสียงหัวใจของฉันเอง

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
ใจฉันแอบบอกว่ารัก
รักเธอเหลือเกินมาเนิ่นนาน
หวังว่าเธอจะได้ยินฉันรักเธอ

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
หนึ่งคำที่มันล้นใจ
ใกล้กันแค่นี้ได้ยินบ้างไหม
คือเสียงหัวใจของฉันเอง

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
ใจฉันแอบบอกว่ารัก
รักเธอเหลือเกินมาเนิ่นนาน
หวังว่าเธอจะได้ยินฉันรักเธอ

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
ใจฉันแอบบอกว่ารัก
รักเธอเหลือเกินมาเนิ่นนาน
หวังว่าเธอจะได้ยินฉันรักเธอ...

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts