Latest Movie :
Home » , » MVเพลง อ๊อดแอด – เท่ง เถิดเทิง

MVเพลง อ๊อดแอด – เท่ง เถิดเทิง

{[['']]}
เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง อ๊อดแอด – เท่ง เถิดเทิง
อัลบั้ม เพลงใหม่ อ๊อดแอด
อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด
ยามจะมองจ้องเธอครั้งใด
พูดออกจาใจว่าเธอใช่เลย
เจอนวลนางมาตั้งแต่เกิด
โอช่างบรรเจิดคือ เธอผู้เดียว
อยากสัมผัสกับเธอกลมเกลียว
นี่แหละมันเสียวหัวใจเหมือนกัน
อยากให้เธอมาเดินข้างฉัน
จะได้ผูกพันรักกันสองคน
อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด
เบอร์โทรนั้นเบอร์อะไร
ให้พี่ได้ไหมพี่จะได้โทร
ไม่มีแฟนแล้วฉันขอแจม
ขอรูปอินสตาแกรมรูปเธอขึ้นโชว์
มีเฟซบุ๊ก วอทส์แอพพ์ แทงโก้
พี่ก็จะโทรเห็นหน้าทุกวัน
มีเสฟไทม์ ส่งเมล์ให้ฉัน
และแอบแชทกันส่วนตัวสองคน
อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด
จะห่วง จะรัก จะคอยดูแล
จะคอยเทคแคร์ไม่ต้องบอกใคร
ขึ้นรถลงเรือไปเหนือล่องใต้
พกติดตัวไว้ก็ตัวฉันใช่เลย
ขี้หูเธอมี พี่ก็จะแคะ แงะ แงะ แงะ แงะ
ขี้ตาเธอแฉะ พี่ก็ไม่อยู่เฉย เช็ด เช็ด เช็ด เช็ด
แมลงสัตว์กัดต่อย พี่จะไม่ละเลย อ๊อด อ๊อด
โอ้แม่คุณเอ๋ยเชื่อใจพี่เถอะ
แมลงวันหรือแมลงหวี่
พี่จะไม่มีให้มาเกาะ
อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด
[Rap]
ฟ้าแลบ ฟ้าแลบ แปล๊บๆ
ใส่หมวกแก๊ปมาเดินกุ๊บกั๊บ
ทำบุญตั้งแต่ใดหนอ
จะได้ร่วมหอ กับแม่ก๋วยจั๊บ
ฟ้ามืด ฟ้าปิด ฟ้าหลัว
น้องอย่ากลัว พี่จะไปรับ
ฟ้าแลบ ฟ้าแลบ ปั๊บๆ
พี่จะไปรับให้น้องรอแป๊บ
อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด
อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด
จะห่วง จะรัก จะคอยดูแล
จะคอยเทคแคร์ไม่ต้องบอกใคร
ขึ้นรถลงเรือไปเหนือล่องใต้
พกติดตัวไว้ก็ตัวฉันใช่เลย
ขี้หูเธอมี พี่ก็จะแคะ แงะ แงะ แงะ แงะ
ขี้ตาเธอแฉะ พี่ก็ไม่อยู่เฉย เช็ด เช็ด เช็ด เช็ด
แมลงสัตว์กัดต่อย พี่จะไม่ละเลย อ๊อด อ๊อด
โอ้แม่คุณเอ๋ยเชื่อใจพี่เถอะ
แมลงวันหรือแมลงหวี่
พี่จะไม่มีให้มาเกาะ
สุขใดโถใครจะเท่า
เมื่อเรามีเรามีฉันมีเธอ
ความจริงที่ฉันได้เจอ
ฉันมีเพียงเธอ ไม่เคยมีใคร
พูดโกหกขอให้ฟ้าผ่าตาย
มาอยู่กันไหม ด้วยกันสองคน
พูดโกหกขอให้ฟ้าผ่าตาย
มาอยู่กันไหม ด้วยกันสองคน
อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด อ๊อดแอด

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts