Latest Movie :
Home » , » เพลง รักกันมั้ย – แกรนด์ ฮั่น

เพลง รักกันมั้ย – แกรนด์ ฮั่น

{[['']]}


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงรักกันมั้ย – ฮั่น อิสริยะ, แกรนด์ พรรณวรท เดอะ สตาร์ the star
(แกรนด์) ฉันคนนี้ ไม่มีเหมือนเขาคนนั้น
และเขาคนนั้น ไม่มีเหมือนฉันคนนี้
(ฮั่น) เขาคนนั้น จะเอาอะไรก็มี
ไอ้ฉันคนนี้ ก็มีเพียงตัวกับเงา
(แกรนด์) รักกับเขา สบายอะไรอย่างนั้น
ถ้ารักกับฉัน ไม่เจออะไรอย่างเขา
(ฮั่น) แต่รู้เอาไว้ ว่าใจฉันนั้นไม่เบา
ถ้ามองให้ยาว ก็มีอะไรให้ดู
(แกรนด์,ฮั่น) ฉันชวนมากัดก้อนเกลือ
ไม่มีวันเบื่อรับรอง
หัวใจดีเด่นเลี่ยมทอง ถ้าหากได้มอง ก็คงจะเห็น
รักกันมั้ย หัวใจมันอยากเสนอ
ก็รอแต่เธอ เมื่อไรถึงจะสนอง
รักรักกันมั้ย หัวใจมันอยากจะตีตราจอง
ถ้าได้ลอง ลอง ลอง ก็คงได้รู้ รู้ รู้
(แกรนด์) รักกับเขา สบายอะไรอย่างนั้น
ถ้ารักกับฉัน ไม่เจออะไรอย่างเขา
(ฮั่น) แต่รู้เอาไว้ ว่าใจฉันนั้นไม่เบา
ถ้ามองให้ยาว ก็มีอะไรให้ดู
(แกรนด์,ฮั่น) ฉันชวนมากัดก้อนเกลือ
ไม่มีวันเบื่อรับรอง
หัวใจดีเด่นเลี่ยมทอง ถ้าหากได้มอง ก็คงจะเห็น
รักกันมั้ย หัวใจมันอยากเสนอ
ก็รอแต่เธอ เมื่อไรถึงจะสนอง
รักรักกันมั้ย หัวใจมันอยากจะตีตราจอง
ถ้าได้ลอง ลอง ลอง ก็คงได้รู้ รู้ รู้..
รักกันมั้ย หัวใจมันอยากเสนอ
ก็รอแต่เธอ เมื่อไรถึงจะสนอง
รักรักกันมั้ย หัวใจมันอยากจะตีตราจอง
ถ้าได้ลอง ลอง ลอง ก็คงได้รู้ รู้ รู้..

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts