Latest Movie :
Home » , » MVเพลง กล้าพอไหม – แกรนด์ ฮั่น

MVเพลง กล้าพอไหม – แกรนด์ ฮั่น

{[['']]}



ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงกล้าพอไหม – ฮั่น อิสริยะ, แกรนด์ พรรณวรท เดอะ สตาร์ the star
(ฮั่น) อ่ะเลิกกันขาด เด็ดขาดก็บอกเธอแล้วไง อนาคตกะสมรสกะเธออะมั่นใจ
เธอเป็นดั่ง new brand ส่วนเขาอดีตแฟน
บอกแล้วกี่ครั้งๆ ก็ยังไม่เชื่ออยู่ได้
เบอร์โทรก็ถูกลบ อีเมลก็ถูกล้าง ยังบอกไม่ใช่ หลักฐาน ที่ชัดแจ้ง
เธอยังจะคิด ยังคิด ยังคิดมาก ว่าฉันยังมีคุย มีคุยกับเขาอยู่บ้าง
*(แกรนด์)จริงไม่จริง ฉันไม่รู้คำพูดเธอ
(ฮั่น) ไม่ได้ fake ไม่ได้ make เชื่อเหอะเธอ
(แกรนด์)ก็เธอเอง ทุกๆครั้งมีอาการ
(ฮั่น) แล้วจะให้ทำยังไง ถึงจะเชื่อหล่ะ

**(แกรนด์)กล้ากลับไปหาเขาหรือเปล่าไปกับฉัน
[(ฮั่น) Give me you hand แล้วเดินไปด้วยกัน]
กลับไปหาเขาแล้วบอก บอกว่าเรารักกัน ทำได้ไหม
[(ฮั่น) I do for you..baby]
กล้าพอไหมที่จะทำแบบนี้
กล้ากลับไปหาเขาหรือเปล่า กลับไปย้ำ
กลับไปย้ำคำที่บอก บอกว่าเธอไม่รักเขา จบกันแล้ว
[(ฮั่น) จบกันแล้ว]
ทำให้ฉันหน่อยได้ไหม
(ฮั่น) เธออย่ามาคิดว่าไม่กล้า ว่าฉันไม่กล้าลุย
ฉันพร้อมออกรบ สยบข่าว เอาเขามานั่งคุย
เมื่อไหร่ก็ให้ได้ เมื่อไหร่ก็ว่าง่าย
จะทำเพื่อ ทำเพื่อ เพื่อให้เธอเชื่อ
แต่ไม่มีเบอร์เขา แต่ไม่มีเมลเขา
ก็เพราะว่าลบ ทุกอย่าง หมดไม่เหลือ
ก่อนเราจะนัด จะนัด เจอเขาได้
เราน่าจะรักจะรัก จะรัก กันก่อนได้
(*)(**)(**)

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts