Latest Movie :
Home » , » เพลง Almost Love - Mr.Lazy

เพลง Almost Love - Mr.Lazy

{[['']]}


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง Almost Love Mr.Lazy feat.P\'s Voice (Ploy Chava)
เหมือนว่าฉันคิดอะไร เธอเข้าใจ
แค่สบสายตา ก็พอจะรู้ได้
พูดคุยเหมือนเพื่อนสนิทกัน ให้พอฝันสบาย
และเมื่อเหงาทีไร ก็คิดถึงเธอบ่อยครั้ง...

มันเกือบจะเรียกว่ารัก...
แค่ยังไม่เป็นอย่างนั้น
เธอกับฉัน เหมือนเราผูกพันอยู่ในหัวใจ

ยังไม่ใช่คำว่ารัก...
และยังไม่รู้วันไหน
ในวันนี้ไม่คิดมากมาย
แค่ขอเดินไปด้วยกัน

ทุกครั้งที่ฉันฮัมเพลง เธอร้องตาม
จะเป็นฟ้าคราม ให้เธอได้พักใจ
ถึงยังไม่เรียกว่าความรัก ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่
ค่อยค่อยคบกันไป เพราะหัวใจยังไม่ร้อน...

มันเกือบจะเรียกว่ารัก...
แค่ยังไม่เป็นอย่างนั้น
เธอกับฉัน เหมือนเราผูกพันอยู่ในหัวใจ

ยังไม่ใช่คำว่ารัก...
และยังไม่รู้วันไหน
ในวันนี้ไม่คิดมากมาย
แค่ขอเดินไปด้วยกัน

มันเกือบจะเรียกว่ารัก...
แค่ยังไม่เป็นอย่างนั้น
เธอกับฉัน เหมือนเราผูกพันอยู่ในหัวใจ

ยังไม่ใช่คำว่ารัก...
และยังไม่รู้วันไหน
ในวันนี้ไม่คิดมากมาย
แค่ขอเดินไปด้วยกัน

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts