Latest Movie :
Home » , » MVเพลง แค่คุณ – Musketeers

MVเพลง แค่คุณ – Musketeers

{[['']]}

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง MVเพลง แค่คุณ – Musketeers
รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนไหน
ความทรงจำเกิดขึ้นเมื่อไหร่
เมื่อไหร่ที่ทำให้เราสองคนเริ่มหวั่นไหว
หรือจะเป็นในตอนที่คุณต้องนอนเสียใจ
หรือว่าตอนที่เราต้องไกล
มันทำผมได้รู้ว่าคิดถึงแต่คุณ
และในตอนนี้ ในเวลานี้ ล่วงเลยมานานเป็นปี
ให้ดวงดาวนั้นเป็นเหมือนพยานรัก
ขอสัญญาว่าจะรักเพียงคุณ ว่าจะรักแค่คุณ
ว่าจะรักแค่คุณ เท่านั้น
นานแสนนานก็จะรักเพียงคุณ ก็จะรักแค่คุณ
อยากจะมีแค่คุณคนเดียว
คืนวันที่เราเคยมีแต่ความเหงาใจ
เมื่อมีคุณเข้ามาชิดใกล้
ก็อบอุ่นใจดังไฟที่ร้อนตอนเหน็บหนาว
และในตอนนี้ในเวลานี้ ล่วงเลยมานานเป็นปี
ให้ดวงดาวนั้นเป็นเหมือนพยานรัก
ขอสัญญาว่าจะรักเพียงคุณ ว่าจะรักแค่คุณ
ว่าจะรักแค่คุณ เท่านั้น
นานแสนนานก็จะรักเพียงคุณ ก็จะรักแค่คุณ
และจะมีแค่คุณคนเดียว
ลืมเรื่องราวที่ได้เคยบอบช้ำ
ทิ้งมันแล้วโยนมันไปไกล
แล้วในวันพรุ่งนี้ก็จะมีแค่เพียงเรา
ไม่มีใครต้องเหงา และไม่มีใครต้องเศร้า
สองเราเดินเคียงกันไป
ขอสัญญาว่าจะรักเพียงคุณ ว่าจะรักแค่คุณ
ว่าจะรักแค่คุณ เท่านั้น
นานแสนนานก็จะรักเพียงคุณ ก็จะรักแค่คุณ
และจะมีแค่คุณคนเดียว
ขอสัญญาว่าจะรักเพียงคุณ ว่าจะรักแค่คุณ
ว่าจะรักแค่คุณ เท่านั้น
นานแสนนานก็จะรักเพียงคุณ ก็จะรักแค่คุณ
และจะมีแค่คุณคนเดียว

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts