Latest Movie :
Home » , » MVเพลง ช่วยบอกฉันสักคำ - THE POSITIVE

MVเพลง ช่วยบอกฉันสักคำ - THE POSITIVE

{[['']]}



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง : ช่วยบอกฉันสักคำ THE POSITIVE
ศิลปิน : THE POSITIVE
อัลบั้ม : ช่วยบอกฉันสักคำ - Single
A1 เธอมาขอเดินแยกทาง ไม่มีเหลือใจเดินต่อไป
ไม่มีเหลือแล้วความห่วงใย เธอตัดสินใจไปจากฉัน

B ก็นึกถึงตอนรักกัน ร่วมฝันกัน…ไปแสนไกล
ไม่เคยจะคิดเลยว่ามีวันนี้ วันที่เธอเอ่ยคำร่ำลา

H บอกฉันได้ไหม เธอหมดใจเพราะอะไร
เพราะคนอื่นนั้นใช่ไหม ใจเธอถึงเปลี่ยนกลับมาทิ้งกัน
บอกฉันสักคำ จะได้จำไว้ใส่ใจ
ว่าครั้งหนึ่งฉันเสียรักไป โดยไม่รู้ตัว ว่าฉันผิดที่ตรงไหน
ช่วยบอกฉันสักคำ

A2 ถ้าฉันรู้ฉันเข้าใจ คงไม่สงสัยสิ่งที่เจอ
จะไม่เพ้อและไม่ถามเธอ ปล่อยเธอนั้นไปจากใจฉัน

Bridge ฉันนั้นไม่เคยรู้ ได้แต่เสียใจ ไม่เข้าใจ โน โน โน โฮ้

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts