Latest Movie :
Home » , » เพลง เหตุใดถึงรักเธอ – Blackhead

เพลง เหตุใดถึงรักเธอ – Blackhead

{[['']]}



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เหตุใดถึงรักเธอ – Blackhead
อัลบั้ม เพลงใหม่ เหตุใดถึงรักเธอ
ฉันเคยมั่นใจว่าฉันเข้าใจทุกสิ่ง
มันมีเหตุผลมีความเป็นจริงทุกๆ สิ่งในตัวของมัน
แม้ไม่เข้าใจจะไม่ยอมรับมัน
และไม่ยินยอมให้สิ่งเหล่านั้นผ่านไปโดยง่ายดาย
*แต่ครั้งนี้เมื่อฉันได้พบกับเธอ
ทุกอย่างแปลกไปเหมือนไม่มีเหตุผลและไม่มีคำอธิบาย
**หากคำว่ารักคือความเข้าใจฉันคงสับสนว่าเพราะเหตุใด
ทั้งที่เธอและฉันไม่เคยได้ใกล้กันแต่มันรู้สึกห่วงใย
และเพียงแค่ฉันได้พบกับเธอขอเพียงเท่านี้ฉันก็สุขใจ
เป็นคำตอบที่ฉันยังหาไม่ได้สักวันต้องเข้าใจ เหตุใดถึงรักเธอ
แม้ในวันนี้อาจจะดูเหมือนคนหลงทาง
ไม่มีเหตุผลหลายๆ อย่างที่ต่างจากตัวฉันเป็น
ต้องรู้ต้องเข้าใจและมันคงไม่ยากเย็น
จะไม่ยินยอมและไม่ยกเว้นให้เป็นไปอย่างนั้น
(*, **)
หากคำว่ารักคือความเข้าใจฉันคงสับสนว่าเพราะเหตุใด
ทั้งที่เธอและฉันไม่เคยได้ใกล้กันแต่มันรู้สึกห่วงใย
และเพียงแค่ฉันได้พบกับเธอขอเพียงเท่านี้ฉันก็สุขใจ
เป็นคำตอบที่ฉันยังหาไม่ได้สักวันต้องเข้าใจเหตุใดถึงรักเธอเหตุใดถึงรักเธอ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts