Latest Movie :
Home » , , » MVเพลง ปล่อยให้ผ่านพัดไป – 3.2.1 Dirty

MVเพลง ปล่อยให้ผ่านพัดไป – 3.2.1 Dirty

{[['']]}

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง MVเพลง ปล่อยให้ผ่านพัดไป – 3.2.1 Dirty
Rap TJ
ฉันแค่เห็นข้อความที่เธอทวิต    ฉันก็เลยแค่ทักเธอไปเท่านั้น
เธอไม่ต้องใส่ใจอะไรกับฉัน     ไม่ต้องตอบฉันหรอก
คืนที่เราพบเจอแล้วแยกกัน     ที่ฉันหันหลังกลับไปเหลียวมอง
แค่อยากเห็นว่าเธอโอเคปลอดภัย     ไม่ได้เดือดร้อนหรอก
B
แค่..สายลม  ที่พัดมา     ถูกตัวก็แค่เย็น
อย่าหันมอง…ไม่จำเป็น     อย่าเห็นใจ
ปล่อยให้ผ่านพัดไป
ไม่รักก็ไม่ต้องแคร์     ฉันแค่รักเธอ
ใครๆก็รักเธอมากมาย
ไม่เห็นต้องบอกฉันเลย     ว่าเธอรักใคร
ไม่เป็นไรมันไม่สำคัญ
ถ้าคิดถึงฉันเมื่อไร     ค่อยโทรมาหา
ถ้าเผลอรักฉันขึ้นมา     ค่อยบอกละกัน
ปล่อยให้ผ่านพัดไป
ก็รูปที่ถ่ายมันสวยดี ฉันก็เลยกดไลค์ไป
ไม่ได้จะเอาใจ     ไม่ใช่งั้นหรอก
ที่ส่งข้อความไปทุกวัน    แค่เธออ่านก็แล้วกัน
เธอคิดไงกับฉัน     ไม่ได้คิดหรอก
ไม่ได้เพ้อ ไม่ได้ฝัน วันนี้ฉันรักเธอ
ไม่ใช่เหงา ไม่ใช่เผลอ ฉันรู้ฉันรักใคร
รักเท่าๆที่มีฉันก็รักได้เท่านี้ และไม่เคยกลัวจะผิดหวัง
Rap
ปล่อยสบายๆแล้วเธอไม่ต้องไปวุ่นวาย แค่ปล่อยให้ไหลตามความรู้สึกรับรองไม่ทำให้หนักใจ
ก็เป็นแค่ใครซักคนที่มันดื้อ ทำอะไรไปตามนิสัย แต่ฉันไม่เคยเข้าไปตื้อ
ก็เป็นแค่ลมเบาๆ ไม่ใช่พายุโซนร้อน แค่เผื่อว่าเธอเหงาๆ จะลองหันมองย้อน
อยู่ตรงนี้และคงไม่เดินเข้าไป ถ้าเธอไม่เข้าใจก็
Rap
We waited long enough but never spoken a word.
Our heads a far apart likes we're in our own world.
Breathe life as existence; I'm only just a kid.
I got the right mind shooting it up and turning it big.
Lay down on your pillow, turn the lights down low.
Let me be your nightmare where the love gonna grown.

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts