Latest Movie :
Home » , » เพลง รักที่เท่าไหร่ – ต่าย อรทัย

เพลง รักที่เท่าไหร่ – ต่าย อรทัย

{[['']]}



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง รักที่เท่าไหร่ – ต่าย อรทัย
อัลบั้ม ชุดพิเศษ ภาษารักจากดอกหญ้า 2
รักที่เท่าไหร่ เท่าไหร่ในหัวใจเธอ
ข่าวมาเสมอว่าเธอมีแฟนมากหลาย
มาบอกรักกัน กลัวนานนานเธอจะเปลี่ยนใจ
บอกรักครั้งที่เท่าไหร่ กี่ใจที่หลงคำเธอ
กลัวเธอรักเล่น รักเล่นไม่เห็นเป็นจริง
หัวใจผู้หญิงรักจริงมีให้เสมอ
เปิดจ๊อบเรื่อยไป จนใครใครก็ไม่รักเธอ
ฉันคนเซ่อเซ่อ กลัวเธอหลอกกันเสียหงอก
แต่ฉันก็รัก รักเธอถอนใจไม่ขึ้น
ทุกค่ำทุกคืนเฝ้าคิดเสียจนผ่ายผอม
เจ็บอย่างมอบใจ เป็นที่เท่าไหร่ก็ยอม
ซบแขนกรุ่นหอม ถึงแม้จะซ้ำรอยใคร
กลัวรักจะผ่าน จะผ่านนานนานจะชัง
ขอถามสักครั้งว่าเคยรักกันบ้างไหม
แต่สำหรับฉัน รักเธอไม่ขอรักใคร
ถึงเธอจะมีหลายใจ เท่าไหร่ฉันก็รักเธอ
แต่ฉันก็รัก รักเธอถอนใจไม่ขึ้น
ทุกค่ำทุกคืนเฝ้าคิดเสียจนผ่ายผอม
เจ็บอย่างมอบใจ เป็นที่เท่าไหร่ก็ยอม
ซบแขนกรุ่นหอม ถึงแม้จะซ้ำรอยใคร
กลัวรักจะผ่าน จะผ่านนานนานจะชัง
ขอถามสักครั้งว่าเคยรักกันบ้างไหม
แต่สำหรับฉัน รักเธอไม่ขอรักใคร
ถึงเธอจะมีหลายใจ เท่าไหร่ฉันก็รักเธอ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts