Latest Movie :
Home » , » MVเพลง ชีวิตที่เหลือ - Alzheimer

MVเพลง ชีวิตที่เหลือ - Alzheimer

{[['']]}
เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง ชีวิตที่เหลือ Alzheimer 
ฝากความรักไปกับสายลมอ่อนไหว ให้ช่วยพัดความคิดถึงความห่วงใย
ให้เธอรู้ ฉันคนนี้ไม่เปลี่ยนไป แม้ไม่มีเธอในตอนนี้.......
โอบกอดเธอได้แค่เพียงในความฝัน เพราะว่าฟ้าพรากเธอไปจากใจฉัน
โชคชะตาให้เรามีกันแค่นั้น รักฉันคงอยู่ ไม่เคยจะเลือนหาย...

* ปักใจอยู่เพื่อรัก รอวันนั้น ตราบจนสิ้นลมสุดท้าย
ฉันมาเมื่อใด วันนั้น สองเราคงได้พบเจอ

** ชีวิตฉันที่เหลือมีแค่เธออยู่ ทุกลมหายใจ แม้ชีวิตของฉันต้องเงียบเหงา เจ็บปวดร้าวเท่าไร
น้ำตารินไหล ร่ำร้อง คิดถึงจนห้ามไม่ไหว เธอนั้นจะรู้บ้างไหม

*** ฉันยังเป็นคนดี ที่คงเดิมอยู่ตรงนี้เรื่อยไป เหมือนวันวานมีเธอและมีฉัน ไม่เปลี่ยนแปลงให้ใคร
ให้เธออุ่นใจ ฉันรออยู่ ทำเพื่อเธอตรงนี้ จะรักแค่เธอคนนี้...
ยังดูแลเก็บรักษาทุกความฝัน คำสัญญาที่เรามีในวันนั้น
จะสร้างสรรค์ ให้เป็นจริงด้วยมือฉัน ไม่เคยจะลืม และยังมีความหมาย

( *,**)

ตรงนี้ เพื่อเธอ... (ถึงแม้จะนานอีกนานสักเท่าไหร่ จะขอมีแค่เธอ...)
ตรงนี้ เพื่อเธอ... (ถึงแม้ต้องปวดร้าวสักแค่ไหน รักนี้มีแค่เธอ...)
ชีวิตฉันที่เหลือมีแค่เธออยู่ ทุกลมหายใจ
แม้ชีวิตของฉันต้องเงียบเหงา เจ็บปวดร้าวเท่าไร
ให้เธออุ่นใจ ฉันรออยู่ ทำเพื่อเธอตรงนี้
จะรักแค่เธอคนนี้.........

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts