Latest Movie :
Home » , , » MVเพลง กามเทพ –Room 3.50

MVเพลง กามเทพ –Room 3.50

{[['']]}


เพลงกามเทพRoom 3.50 : เค้าเรียกผมว่าความรัก
คำนอง / ทำนอง : บ๊อบบี้
เรียบเรียง : Room 3.50
เนื้อเพลง
เธอเคยรู้สึกไหม
ว่าดูเหมือนมันมีอะไรทำให้เราใกล้ชิดกัน
เพื่อนเธอกับฉัน
ชอบแซวฉันตอนที่ฉันเคลิ้มที่แอบจ้องมองเธอ
พี่ก็ชวนมาฟังเพลง
นั่งที่ร้านและทานอย่างเดิม
โต๊ะตัวเดิม ข้างๆเธอ
ไม่รู้มาก่อนเธอคือใครแต่เหตุการณ์มาดลใจเราให้พบกัน
ทุกๆคนที่อยู่รอบกาย
ทุกเรื่องราวมันมีความหมาย
ยิ่งนานก็ยิ่งรู้ ยิ่งดูก็ยิ่งชัดเจน
นี่ไม่ใช่ความบังเอิญ ที่เราได้เจอกัน
อาจเป็นพรของสวรรค์ ที่สร้างเราคู่กัน
และมันคือทุกๆสิ่ง ที่ทำให้เราได้รักกัน
มันถูกกำหนดแล้ว มันถูกกำหนดแล้ว
เธออาจเป็นคนที่เดินดิน
และตัวฉันก็ยังเป็นเพียงคนธรรมดา
พรหมลิขิตส่งพวกเขามาทำให้เราได้รักกัน
ทุกๆคนที่อยู่รอบกาย
ทุกเรื่องราวมันมีความหมาย
ยิ่งนานก็ยิ่งรู้ ยิ่งดูก็ยิ่งชัดเจน
นี่ไม่ใช่ความบังเอิญ ที่เราได้เจอกัน
อาจเป็นพรของสวรรค์ ที่สร้างเราคู่กัน
และมันคือทุกๆสิ่ง พวกเขานั้นสร้างมา
ให้คนธรรมดาได้พบปาฏิหารย์
ไม่ใช่ความบังเอิญที่เราได้เจอกัน
นี่แหละพรของสวรรค์ ที่สร้างเราคู่กัน
มันก็คือทุกๆสิ่งที่ทำให้เราได้รักกัน
มันถูกกำหนดแล้ว
มันถูกกำหนดแล้ว
คนบนฟ้ากำหนดแล้ว
ให้เราได้รักกัน

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts