Latest Movie :
Home » , » MVเพลง อังศุมาลิน – ณเดชน์ คูกิมิยะ Ost.คู่กรรม

MVเพลง อังศุมาลิน – ณเดชน์ คูกิมิยะ Ost.คู่กรรม

{[['']]}
เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอังศุมาลิน (ฮิเดโกะ Hideko เวอร์ชั่นไทย) – ณเดชน์ คูกิมิยะ
เพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม
คงไม่มีทางใช่ไหม
ให้ เธอ ยอมรับใจที่ฉันมี
คำว่ารัก ไม่มีค่าพอ ต่อเหตุผล ใดใด ที่เธอต้องการ
หากว่าเธอยอมรับฟัง
เสียงหัวใจจากฉัน
คำว่ารักเพราะเหตุผลใด ไม่ต้องเข้าใจ เพราะฉันไม่ต้องการ
และทุกคำที่เธอจะฟังต่อจากนี้
คือทุกสิ่งที่ตรงมาจากใจฉัน
เพราะมันคือ ความจริงใจ จากหัวใจ จริงๆ และไม่มีเหตุผลทั้งนั้น

* คำว่ารักของฉัน ถึงเธอไม่รับมันไป
อย่างน้อยฉันก็ได้สุขใจ
ที่เคยได้พบและรักเธอเกินใคร
ฉันนั้นก็พร้อม แม้ต้องตายจากไป
ก็เธอคือ “ดวงตะวัน” ในใจฉันเพียงดวงเดียว
และจะยัง มั่นคง ตราบวันสุดท้าย
** รู้ว่าเธอยังคงลังเลอยู่ใช่ไหม
คงไม่มีคำใดใด ที่ใจจะเรียกร้อง
หากว่าเธอ เพียง จะเข้าใจ
ก็ไม่ต้องการอะไรแล้ว จากวันนี้ (แค่บอกรัก)
และทุกคำที่ ฉันอยากฟังต่อจากนี้
ให้ทั้งหมดตรงมาจากใจเธอได้ไหม
ให้มันคือ ความจริง จากหัวใจจริงๆ และไม่ขอเหตุผลทั้งนั้น
(ซ้ำ *, **)

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts