Latest Movie :
Home » , » MVเพลง เกิดมาคู่กัน – บี้ สุกฤษฎิ์ Ost.ละคร คู่กรรม

MVเพลง เกิดมาคู่กัน – บี้ สุกฤษฎิ์ Ost.ละคร คู่กรรม

{[['']]}


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเกิดมาคู่กัน – บี้ สุกฤษฎิ์ เดอะสตาร์ the star Ost.ละคร คู่กรรม
เรา…เกิดมาเป็นคู่กันหรือไร
ตัวฉันถึงไม่ยอมรักใคร
และมีเพียงแค่เธอคนเดียวในหัวใจ
จะใจร้ายก็เกลียดกันไม่ลง ยังคงไม่ทิ้งกัน
นี่ใช่ไหมคือรักจากสวรรค์
ที่บันดาลให้เราต้องคู่กันต่อไป
ต้องเสียน้ำตาเท่าไร ต้องรักต้องรอแค่ไหน
สุดท้ายจะไม่ยอมเปลี่ยนใจ
จะมั่นคงในทุกทุกอย่าง
จนกว่าฉันคนนี้ สิ้นลมหายใจ
เรา…เกิดมาเป็นของกันใช่ไหม
ชีวิตฉันถึงให้เธอได้
ให้ตายแทนก็ยอมเพื่อเธอเพียงผู้เดียว
จะใจร้ายก็เกลียดกันไม่ลง
ใจยังคงรักเธอคนเดียว
ต้องเสียน้ำตาเท่าไร ต้องรักต้องรอแค่ไหน
สุดท้ายจะไม่ยอมเปลี่ยนใจ
จะมั่นคงในทุกทุกอย่าง
จนกว่าฉันคนนี้ สิ้นลมหายใจ
ต้องเสียน้ำตาเท่าไร ต้องรักต้องรอแค่ไหน
สุดท้ายจะไม่ยอมเปลี่ยนใจ
จะมั่นคงในทุกทุกอย่าง
จนกว่าฉันคนนี้ สิ้นลมหายใจ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular Posts